skottuskrif

Wednesday, February 15, 2006

Klukk

Jæja, hún Dóra sæta frænka mín klukkaði mig. Ég ætla auðvitað að vera kona með konum og vera með;

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina;
  • Smash og Deres í kringlunni
  • Húsgagnaverslunin InnI
  • Kaffihús/Miðasala
  • Morgunblaðið(áskrift)
Fjórir staðir sem ég hef búið á;
  1. Kársnesbraut
  2. Miðleiti
  3. Brekkugerði
  4. (Bjó næstum hjá Ingunni vinkonu þegar ég var lítil;-)

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur;
  1. Goodfellas
  2. Silence of the Lambs
  3. Die Hard 1
  4. Seven
Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar;
  1. Law and Order(SVU)
  2. Reunion
  3. PUNKT
  4. IDOL(Sorry)
Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg;
  1. HI.is
  2. Mbl.is
  3. HVAR.IS(ekki alveg dagleg)
  4. Barnaland.is(ekki alveg daglega)
Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum;
  1. Spánn
  2. England
  3. Danmörk
  4. Austuríki
Fjögur matarkyns sem ég held uppá;
  1. Epli
  2. Vanillujógúrt
  3. Poppkorn
  4. PepsiMAX
Fjórir staðir sem ég myndi heldur vilja vera á núna:
  1. Á skíðum í Austurísku ölpunum
  2. Á ferðalagi um Suður Ameríku
  3. Í Rússíbana
  4. Uppí rúmi hjá Colin Firth
Fjórir bloggarar sem ég klukka
  1. Tulla
  2. Ingunn
  3. Aubs
  4. Ragnhildur
Takk fyrir Mig!

4 Comments:

  • At 7:18 AM, Blogger Oddrun said…

    Góð Svana, en ekki líst mér á matseðilinn hjá þér. Ég vildi gjarnan vera á skíðum á Ítalíu og sjá Ólynpíuleikana í beinni

     
  • At 1:30 PM, Anonymous Anonymous said…

    Jæja Svana mín gott að sjá að þú ert komin aftur á ról í blogginu, getur verið furðulega skemmtilegt að lesa þessar skrítnu hugleiðingar þínar en annarst er ég búinn að opna síðu, blog.central.is/soldier kikkaðu á hana
    Kveðja Hemmi bró

     
  • At 2:17 PM, Anonymous Anonymous said…

    hæ svana, sorry að ég klukkaði þig hehe ;) einhvern varð ég að klukka.. en þetta er flott klukk hjá þér..
    kveðja Dóra Lind

     
  • At 12:05 PM, Blogger Skottan said…

    Hæ Sigrún mín og takk sömuleiðis fyrir síðast, þetta var yndisleg athöfn og glæsileg veisla. Snædís Petra er algjör rúsína, bræddi mig alveg. Já, það var rétt hjá þér þurfti að setja símann í hleðslu! Já við sláum hitting á fast í næstu viku!!

    Gaman að sjá Hemmi minn að þú ert farinn að tjá þig á opinberum vettvangi;-)
    Allt í lagi Dóra mín, bara gaman að þessu!
    Og Rúna þetta er ekki matseðill bara uppáháld;-) Dóra hafði nú Banana, saltstangir og skyr;-), Það er nú ekki eins og maður sé að borða Hreindýrasteik daglega.

     

Post a Comment

<< Home