skottuskrif

Monday, January 02, 2006

Ekki viðbjargandi

Mér er ekki viðbjargandi. Var heima allt gamlárskvöld, drakk 3 glös af kampavíni og svona 30 kaffibolla til að halda mér vakandi þrátt fyrir fullt hús af fólki. Dæmigert fyrir mig að fyllast óútskýranlegri þreytu þá nótt sem flestir vaka en sofa lítið sem ekkert aðrar nætur. Nennti ekki einu sinni í björgunarsveitarpartý jafnvel þó mér væri sagt að þar væru nokkrir drengir sem hugsanlega gætu bjargað mér;-(
Foreldrar mínir fóru á nýársfögnuð hjá dansfélagi í gær. Pabbi hafði orð á að honum hefði liðið eins og línumanni sem hefði villst inn á fótboltavöll. Svona svipað og mér leið á salsaklúbbnum í Köben.
Er núna að reyna draga brósa á dansnámskeið svo ég verði gjaldgeng á klúbbum erlendis. Er hægt að fara ein á dansnámskeið??
Allavega nýársheitin eru dansnámskeið og að verða betri og bjartsýnni manneskja. Svo stendur Esjan enn á sínum stað;-)

5 Comments:

Post a Comment

<< Home