skottuskrif

Sunday, September 11, 2005

Stelpurnar

Mér finnst Ilmur Kristjánsdóttir frábær í stelpunum sem stöð 2 hefur nýlega tekið til sýninga. Sannar að hún er í framhópi íslenskra leikara. Það liggur við að ég fyllist stolti yfir að vera MHingur. Semsagt Stelpurnar lofa góðu.
Annars var ég að fletta yfir M tímarrit Morgunblaðsins sem er fylgirit um mat og ýmsar kúnstir þar í kring. Varð starsýnt á mynd af KartöfluTERTU. Fer þetta tvennt saman, kartöflur með þeittum rjóma? Viðbjóður! Er reyndar frekar duttlungafull þegar kemur að samsetningu matar og drykkja. Til að mynda á ekki súpa mat, borða því ekki súpur. Get ekki drukkið ávaxtasafa með brauði, verður að vera mjólk, kakó, eða kók/vatn með heitum samlokum. Að ógleymdri fiskifælni sem vonandi varir ekki að eilífu. Krabbakjöt, hörpuskel, rækjur, humar, jafnvel Ýsa er erfið. Túnfiskur sleppur.
Borðaði með systkinum og frændsystkinum á veitingastað um daginn. Dóra frænka fékk sér Pizzu, nema hvað til hliðar setti hún Hunts tómatssósu sem pizzunni var síðan dýpt í. Þetta gera líka systkini hennar, jamm misjafnir eru siðir manna.
Svo er skólinn byrjaður og ég á í stökustu vandræðum með að skipta yfir í lesgírinn, vildi að ég væri sjálfsskipt. Jæja lernen, lernen immer lernen.