skottuskrif

Monday, May 15, 2006

Bíll versus Hjól?

Hef verið að gæla við þá hugmynd að selja bílinn og fá mér hjól. Eftir tvo hjólastuldi á innan við mánuði hét ég að fá mér aldrei aftur slík farartæki. Þar sem 14 ár eru liðin frá þeim leiðindum hefur tíminn læknað sárin. Er samt hrædd um að löngunin sé umræðutengd og að hjólið muni bara sofna í bílskúrnum eftir fyrstu ferðina. Sá kjörið tækifæri til að prófa áhugann á nýja hjólinu hans Hemma. Raunin varð sú að mín náði ekki niður á pedalana, skrítin gullíverismi hjá framleiðanda. Í morgun fékk ég svo aðra bakþanka þegar ég sá konu reiða hjólið sitt eftir göngustíg. Konan skjögraði á HÁ háhæluðum með pena hliðartösku fyrir fartölvuna, plastpoka og Coofee to go! Langaði mest að stöðva bílinn, bjóða fram aðstoð eða benda henni á að stundum þarf að fórna stílnum með bílnum. Svo fór ég að hugsa um veðrið, veturinn, kuldan, svitan, innkaupin, sveitina...... Langar alveg enn í hjól en ætla að halda aðeins lengur í bílinn svona til að sjá hvernig mér farnast.
Svona að lokum.
Eyþór Arnalds:
  • ók drukkinn
  • keyrði niður ljósastaur
  • flúði af vettvangi
  • NÁÐIST
Þar af leiðir að Eyþór dregur sig í hlé í kosningabaráttunni.
Geir Haarde telur að Eyþór hafi tekið á málinu af myndarskap og axlað þá ábyrgð sem rétt er að hann axli vegna þessa(segir á baksíðu mbl).
Bíddu, ábyrgð og myndarskapur???

0 Comments:

Post a Comment

<< Home