skottuskrif

Tuesday, February 28, 2006

Post-gervihnattaöld

Á tímum netsamskipta, hver eru rökin fyrir að setja á fót sendiráð um allar trissur? Eru þessar stofnanir að ganga frá mikilvægum viðskiptasamböndum? Ég viðurkenni fáfræði mína, veit ekki hvað dagleg störf sendiherra fela í sér. kannski eru þau ómetanleg fyrir land og þjóð, kannski eru þau endastaður fyrir útbrunna ráðherra?
Annað sem ég hef mikið verið að velta fyrir mér menntun ýmissa ráðherra. Til að mynda var Sif Friðleifsdóttir umhverfisráðherra en hún er sjúkraþjálfari að mennt. Ég veit vel að baki ráðherra starfar fjöldi sérfræðinga á viðkomandi sviði, en hver er þá tilgangurinn með toppinum? Er ekki rökréttara að ráðherra hafi a.m.k grunnmenntun sem með einhverjum hætti tengist stöðu hans? Man bara hvað mér brá, var fullviss um að Sif væri doktor í svifryksmengun, byggingarverkfræðingur eða eitthvað álíka:-)

8 Comments:

  • At 12:50 AM, Anonymous Anonymous said…

    Ég verð nú að segja fyrir mitt álit að þingmenn eiga ekki að komast inn á þing nema hafa lokið háskólaprófi, og mér finnst jafn fáránlegt að þeir meigi vera inni á þingi þó þeir hafi verið í steininum. Þeir eru með jafn óhreint sakarvottorð og aðrir sem hafa setið inni. Er ekki Gunnar Örlygsson með sakarvottorð ´a bakinu.

    KV Kristín

     
  • At 1:45 AM, Blogger Oddrun said…

    Ég er sammála Kristínu, í meginatriðum en mér finnst skrýtið ef ekki er hægt að samnýta sendiráðin betur. Við erum með eitt í Japan (það dýrasta ) eitt í Kína og nú á Indlandi. Ég sé mun betri nor fyrir þann pening sem lagðurér í þessi sendiráð. T.d. hjúkrunarrými fyrir aldraða svo ekki þurfi að aðskilja hjón þótt annað þeirra veikist. Já og svo að búa fíklum betri meðferðarúrræði.

     
  • At 3:02 AM, Blogger TaranTullan said…

    Ég er hlynnt því að alþingi eigi að vera þverskurður af samfélaginu, fólk úr öllum áttum, með alls kona bakgrunn sem standa fyrir hina ýmsu hópa úr samfélaginu. Svo enginn hópur verði útundan.

    Og varðandi sérmenntunina þá sjá ráðherrar bara um hina pólitísku hlið málanna, Kynna málin fyrir þinginu, representa ráðuneytið útávið, svara fyrirspurnum sem ráðuneytið hefur alfarið unnið. Þeir vinna ekkert tæknilega vinnu per se, heldur treysta alfarið á sérfræðinga ráðuneytinna um hvaða leið sé vænlegust í ákveðnum málum. Marka reyndar stefnu í upphafi sem ríkisstjórnin hefur komið sér saman um t.d. að byggja einn þjóðgarð árið 2007, þá segir Sif bara "ókei ráðuneyti við ætlum að byggja þjóðgarð" og þá fara sérfræðingarnir í að vinna hvar hann eigi að vera o.s.frv.
    Ég er alfarið ósammála því að þeir eigi að þurfa að vera sérmenntaðir á sínu sviði, ef eitthvað væri, þá þyrftu þeir allir að vera lögfræðingar.... (hihi) því það er nú það sem þeir eru að gera. Búa til lög, svona fyrst og fremst.
    En auðvitað þurfa þeir að kynna sér sinn málaflokk til hlýtar og vera ansi vel gefnir, blessaðir ráðherrarnir. Sem Sturla er að mínu mati ekki, hvað er málið með samgönguráðuneytið, mér persónulega finnst að það ætti að leggja það niður, algjörlega tilgangslaust.
    Sorry langlokuna Svana mín, þú einhvern veginn dregur þetta úr mér með vangaveltum þínum.

     
  • At 7:00 AM, Anonymous Anonymous said…

    Ég er sammála tarantullu að þingið skuli samansett af allskonar fólki hvort sem það er háskólamenntað eða ekki...mér finnst háskólamenntaður einstaklingur ekkert mikilvægari, merkilegri eða vitrari en t.d. menntaður sjúkraþjálfari, smiður, kokkur eða eitthvað annað...mér finnst alltof mikið um það að fólk fái ekkert kredit bara að því það er ekki háskólamenntað...

    Kveðja,
    Ingunn..sem er ekki háskólamenntuð og er ekkert síðri en þið hin og gæti alveg plumað sig vel á þingi ef hún hefði áhuga á því... ;)

     
  • At 1:32 AM, Blogger Skottan said…

    Ha ha, já Tulla ef allir þingmenn væru lögfræðingar kæmi það síður til að þingið samþykkti lög sem ganga gegn stjórnarskránni;-)
    Mér finnst líka réttlátt að"óbreyttir" þingmenn komi úr öllum stéttum samfélagsins(nema úr þýði glæpamanna:)
    Þingmenn versus ráðherrar.
    Ég var aðallega að hugsa um að viðkomandi hefði nægilega þekkingu á sviðinu.
    Er það ekki stundum þannig að sveit sérfræðinga er fengin til að meta eittvað málefni en svo lítið tillit tekið til niðurstaðna. Til að mynda var hafrannsóknarstofa löngu búin að vara við ofveiði á þorski en samt var ekkert hlustað.
    Og Ingunn mín, ég er jafnaðarmanneskja!!! Það er enginn betri eða meira virði þó hann hafi háskólamenntun;-)
    Aubs, varð aftur lasin í gær þegar ég hætti að taka lyfin og er enn að bíða eftir niðurstöðunum úr blóðprufunum.Fæ þær væntanlega á morgun. Eitthvað rosalegt vökvaójafnvægi í gangi. Efast um að ég komist í kvöld þó mig þyrsti eftir slúðri;-)
    Knús

     
  • At 5:19 AM, Blogger Naglinn said…

    Sendiráð eru til þess að menn eins og pabbi minn geti búið í útlöndum og haft það gott, Svana mín. Hann vinnur í sendiráði Íslands í Brussel á vegum umhverfisráðuneytisins en er menntaður tæknifræðingur. Það virðist því ekki vera samhengi milli menntunar og sérsviðs ráðuneytis hvað starfsmenn varðar. Til dæmis er einn arkitekt að vinna þar!!! Hvað hann gerir veit ég ekki.
    Það er spurning hvort sjúkraþjálfunar menntunin eigi ekki eftir að nýtast Siv betur sem heilbrigðisráðherra frekar en í umhverfismálunum.

     
  • At 9:43 AM, Blogger Oddrun said…

    Ég er alveg viss um að Siv á eftir að standa sig vel sem heilbrigðisráðherra, hún er mjög klár kona þótt framsóknarmaður sé.

     
  • At 9:40 PM, Blogger Unknown said…

Post a Comment

<< Home