skottuskrif

Thursday, June 23, 2005

Samviskubit yfir samviskubiti.

Þetta er búin að vera súrasti dagur í sögu sumarsins. Einn af þessum everything is wrong dögum. Svaf í tvo og hálfan tíma í nótt vegna þess að ég dottaði óvart í 3 tíma í gærdag. Á miðnætti tók ég þá óheppilegu ákvörðun að horfa á einn þátt af Gray's Anatomy, áður en ég vissi voru þættirnir orðnir 4. Var með óráði í vinnunni síðasta klukkutímann en dreif mig áfram með óhóflegri Koffíndrykkju. Svalaði kaffinu niður með kóki OJJJJJ. Ég sem ætlaði bara að drekka te og vatn í vinnunni í sumar:-( Er með samviskubit yfir kaffiþambi og kyrrsetu. Það sem toppar síðan allt er samviskubitið sem ég hef yfir að hafa samviskubit yfir svona ómerkilegum hlutum. Ætti frekar að hafa samviskubit yfir óþarfa eyðslu og að vera ekki í hópi þeirra sem sinna sjálfboðavinnu í Sómalíu. Veit samt að næstu þættir af GA eiga eftir að bæta skapið. 85 töffarinn Patrick Dempsey kemur sterkur inn sem dr Sheperd, damn he's fine. Varð fyrst ástfangin af honum í Can't Buy Me Love og Patti hefur bara batnað með aldrinum. Hvar hefur hann eiginlega haldið sig öll þessi ár??
Annars er þessi sería algjör undantekning enda býður mér við svona sófaklessuháttum.