skottuskrif

Thursday, June 09, 2005

Hvað er málið?

Ég stóð sem sagt í Smáralindinni í tvo tíma í dag og kynnti MÁLIÐ sem er nýtt tölublað sem fylgir Mogganum á fimmtudögum. Ágætt blað í líkingu við Fókus. Hef nokkrum sinnum verið í svona kynningum fyrir Moggann og það er bara alveg ágætt, hitti fullt af fólki sem ég hef ekki séð í langan tíma. Verð aftur á morgun frá 16 til 18, endilega komið og segið hæ.
Annars er kvefið aðeins betra. Fór að ráðum Ragnhildar og svitnaði þessu úr mér í ræktinni í morgun. Fór meira að segja aðeins í tækin sem ég er næstum hætt að nenna. Það eru svo mörg ný tæki þarna í Laugum sem ég kann ekkert á. Var að reyna að stilla eitthvað fótatæki en ekkert gekk. Horfði hvolpaaugum í kringum mig þangað til einn þjálfinn sá aumur á mér og hjálpaði mér. Hann er Breti og ekkert killer sætur en þegar hann byrjaði að tala er eitthvað svo rosalega krúttaralegt við hreiminn. Hann var að leiðbeina mér með líkamsstellinguna og ég bara kiknaði í hnjánum en var heppin að það var einmitt það sem hann var að laga hjá mér"bend your knees, thats right" Kannski ég flytji bara til Bretlands til að finna mér mann.
Já svo er bara að koma helgi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home