skottuskrif

Wednesday, April 20, 2005

Tja hérna hér!

Tvöfaldur glaðningur?
Í sakleysi mínu, þegar ég ætlaði að skrá mig inn á þessa síðu til þess að segja ykkur hversu yndislegan föður ég á, en hann kom færandi hendi með blómvönd fyrir mig í tilefni sumarsins, þá varð mér á að setja tvö g í blogg. Tja, fékk hina furðulegustu síðu á skjáinn en ég hætti mér ekki lengra inn á hana.
Kannski einhvern tímann seinna:-)
Vil líka benda ykkur á síðuna hans Hemma bró, www.hemmihreins.blogspot eða /tk. Takið sérstaklega eftir skemmtilegu áhugamáli. Reyndar held ég að þetta sé aðal afþreying margra en það eru færri sem þora að viðurkenna það. Þannig að gott hjá þér Hemmi og haltu bara áfram að stunda þetta krefjandi áhugamál:-)
En allavega Túsund Takk For Mig Pabbi og gleðilegt sólríkt sumar!

2 Comments:

Post a Comment

<< Home