skottuskrif

Sunday, May 08, 2005

PRÓFLESTUR

Smá uppfærsla
Magga og Tryggvi eignuðust stelpu!!! já þrátt fyrir að hún og helmingurinn af fjölskyldunni hefði dreymt fyrir um strák. En prinsessan er algjör dúlla, var 16 merkur og 51,5cm. Var að skoða myndir á netinu og Magga tekur sig ótrúlega vel út. Þetta gefur mér svona einhverja framtíðarglætu um mig í móðurhlutverkinu, þar sem við erum svona svipaðar barnagælur, með öðrum orðum þá höfum við aldrei verið að tapa okkur yfir börnum annarra. Þó að mér finnist gaman að sjá vinkonur mínar takast á við móðurhlutverkin, þá er fjarri að mig langi til að vera í sömu sporum( fyrir utan mínútu kling í eggjastokkum annað slagið). Kannski myndi þessi afstaða mín breytast ef ég væri í sambúð, veit ekki? Allavega í dag þá langar mig bara að ferðast um heiminn, sjá og upplifa nýja staði.
Annars er ég að morkna yfir bókunum, finnst meira að segja tilbreyting að fara út í búð og ánægjulegt að sópa, bara allt annað en lestur OHHHH svo þreitt, nenni ekki meira.
Mér líður og lít út eins og illa skitinn hundaskítur. Þannig að ef svo ótrúlega vildi til að þið sjáið mig einhversstaðar á götum borgarinnar, takið mig þá upp og hendið mér í næsta rusl!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home