skottuskrif

Monday, April 11, 2005

UMM Bubbi Byggir :-)

Þórhallur fréttamaður á stöð 2 er svo mikið hönk. Það voru tveir strákar frá Keflavík í viðtali hjá honum og Svanhildi áðan. Þeir eru með sjónvarpsþátt á kapalstöðinni augnsýn þar sem þeir sýna okkur meðal annars næturlífið í Keflavík. Skrítið hvernig drukkið fólk dregst að myndavélum eins og mý að mykjuskán. Sérstaklega stelpur og virðast margar þeirra hafa strípiþörf með meiru. Ein keflavíkurdaman beraði barminn og ojjjj, það sást varla í geirvörturnar, manneskjan var með svona 10 hringi í hvorri vörtu. En annar piltanna var MJÖG sætur, tvítugur og temjanlegur, þannig að þið einhleypu stúlkur þarna úti tjékkið á Augnsýn.
Átti ágætt samtal við Elínu vinkonu í gær. Gat samt ekki einbeitt mér að lestrinum seinna um kvöldið þar sem íturvaxnir slökkvíliðsmenn vildu ekki yfirgefa hugsanir mínar, Skamm Elín. Já men in UNIFORMS eru ómótstæðilegir. Samt eru smíðabuxur sá vinnugalli sem mér er mest að skapi. Veit ekki hvort það eru buxurnar sjálfar eða rykfallnir sjúskaðir smiðir, en ég kikna í hnjánum. Er ég skrítin???
Eitthvað virðast íslenskar auglýsingar fara dalandi, hvað er málið með þetta HIVE. "ÉG FRELSAÐIST Í GÆR" og mynd af einhverjum gæja sem fékk sér nýja nettengingu. Er ég þá ófrjáls í þeim skilningi að geta ekki halað endalausu efni niður af netinu? Reyndar get ég það en þetta er engu að síður glötuð samlíking.
Að lokum, þá finnst mér að það eigi að banna auglýsingar þegar ég á ekki pening,.
Semsagt það á að banna allar auglýsingar, alltaf!!!
kannski ætti ég bara flytja til Kúbu:-(