skottuskrif

Monday, December 11, 2006

Leiðinlegasta húsverkið!

Það er afar sjaldgæft að húsverk veiti fólki ánægju. Einu skiptin sem mér finnst MUNAÐUR að sópa gólfin er í próflestri. Hinsvegar er mismunandi hvað fólki finnst leiðinlegast, sumir þola ekki að þurrka af og öðrum hrís hugur við það eitt að horfa á straujárn. Sjálfri finnst mér ok að strauja, geri það oftast yfir fréttunum.

Var rétt í þessu að ljúka leiðinlegasta húsverki allra tíma(að mínu mati). ATH LEIÐINLEGASTA ekki ÓGEÐSLEGASTA, klósettburstun myndi toppa þann lista. Neibb, hér með fullyrði ég að rimlaþvottur slær öllum húsverkum við í leiðinlegheitum. Umrætt verk reynir verulega á helsta veikleika minn, þolinmæðina. Rimil fyrir Rimil, Rimil fyrir Rimil. Mætti ég þá biðja um að skúra nokkur gólf.

10 Comments:

Post a Comment

<< Home