skottuskrif

Thursday, October 20, 2005

MMMM Formaðurinn

Bara varð að koma ummm inu frá mér, en ég sit núna og er að horfa á Sigurstein Másson í Íslandi í Dag. Sigursteinn er ekki einungis fjallmyndarlegur heldur kemur hann vel fyrir, talar skýrt og skorinort, og hefur með eindæmum fallegt bros.
Sigursteinn er THE Formaðurinn.
Vil líka benda á greinina sem Sigrún Sælfræðiskvís skrifaði í Morgunblaðið í dag. Sjálfsagt hafa flestir hryllt sig yfir frásögn hafnfirsku systranna í Tímariti Mbl. Eins og eins og Sigrún bendir á er ótrúlegt að slíkur viðbjóður hafi verið látin viðgangast beint fyrir framan nefið á Pétri og Páli.
Sigrún og Sigursteinn fá því bæði hrós fyrir vel unnið dagsverk.

1 Comments:

  • At 4:07 PM, Blogger Oddrun said…

    Jæja Svana mín takk fyrir kommentið, það var frábær greinin þín um veikindin í fjölskyldunni en hvernig gengur að setja inn myndir á bloggið? Það hafðist fyrir rest hjá mér.Ég fékk andren til að fara að blogga líka, linkurinn er: http://www.islandrea.blogspot.com ef þú hefur áhuga að kíkja. Heyrumst

     

Post a Comment

<< Home